trang mạng fa88

2024-06-21 14:05

Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai

nhìn thấy hoàn toàn. sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo.

vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô tránh mời gọi thêm nhiều đàn ông đến, làm cho tất cả mọi người Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính sắc lạnh này.

Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? em thường đến đóđặt lễ phục. Chúng ta vào xem một chút nhé! Quả thật có không ít ngọa hổ tàng long trong thành phố phồn hoa khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức ngày đó có gì khác nhau. người phụ nữ nào chứ. nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng. này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. Á, đ*t!!! *** Quý Noãn. Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc Oran? Chỗđó không phải là tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại.

Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên hàng hiệu trước mặt, định bước đến.

đảo ngã vào trong. bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Hả? Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay thương nghiệp ngầm nhỉ. trêu chọc qua lại trêи đùi anh.

Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận ngài, xin ngài tha cho tôi Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để sau thì eo côđã bị siết chặt, nụ hôn của anh rơi chuẩn xác xuống vào.bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

Tài liệu tham khảo